วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตัวอย่างหนังใหม่สังเกต 10 ตัวละครที่สมที่จะภูษิตใน วันฮัลโลวีนในชันษานี้

มาดู 10 ตัวละครที่เหมาะที่จักแต่งใน วันฮัลโลวีนในปีนี้




ก่อนที่จะถึงช่วงเทศกาลหนังฮัลโลวีน ซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงเวลาหายากประจำปีของญี่ปุ่น เพราะว่าจะเปิดโอกาสให้ผู้คนได้แต่งคอสเพลย์ในที่สาธารณะได้ตามอย่างอิสระ จากปกติจะมีกฎห้ามแต่งคอสเพลย์นอกเหนือจากในงานอิเว้นต์ต่างๆ พร้อมกับคาดว่าในปีนี้ก็คงมีผู้คนจำนวนมากร่วมแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครต่างๆมากมายอีกเช่นเคย

ซึ่งทางเว็บไซต์ของ eBookJapan นั้นได้มีการเปิดโพลสำรวจความเห็นของแฟนๆ การ์ตูนญี่ปุ่น ว่าในช่วงเทศกาลฮัลโลวีนปีนี้ จะแต่งคอสเพลย์เป็นตัวอะไรกันบ้าง ก็มีผู้มาร่วมโหวตให้ตัวละครการ์ตูนต่างๆ มากมายกว่า 1000 คน ในระหว่างวันที่ 10-19 ตุลาคม ปี 2014 ที่ตัดผ่านมา

  1. ผู้หญิง จำนวน 739 คน
  2. ผู้ชาย  จำนวน 316 คน 

เพราะที่ผลการโหวตก็ออกมาดังนี้เลยครับ


ซึ่งตัวการ์ตูนที่ผู้หญิงต้องประสงค์แต่งเลียนแบบในเทศกาลวันฮัลโลวีนมากที่สุด 5 อันดับ คือ





1. โทนี่ โทนี่ ชอปเปอร์ จากการ์ตูนเรื่อง One Piece

ถือว่าเป็นหนึ่งในลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางของลูฟี่ กวางเรนเดียร์ที่กินผลปีศาจฮิโตะฮิโตะเข้าไป ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์ เป็นตัวประหลาดที่เหมาะกับฮัลโลวีนดี แต่มันดูน่ารักมากกว่าน่ากลัวนะเนี่ย





2. ลามู ทรามวัย จากการ์ตูนหนังใหม่เรื่อง ต่างดาว

ด้วยว่ามนุษย์ต่างดาวสาวสวย เพราะว่าที่มนุษย์ต่างดาวก็นับเป็นเรื่องลี้ลับเหมาะกับฮัลโลวีน แต่ชุดตัวละครนี้วาบหวิวไปหน่อย จักมีคนกล้าแต่งสุทธิเหรอเนี่ย





3. เพโรน่า จากการ์ตูนเรื่อง One Piece

ซึ่งเธอคือ อดีตลูกน้องของ 7 เทพโจรสลัด เก็กโคโมเรีย ที่โอกาสนี้ได้กลายเป็นผู้ติดตามของ 7 เทพโจรสลัดมิฮอร์คแทน เธอกินผลปีศาจโฮโรโฮโร จึงสมรรถสร้างภูติผีวิญญาณมาเป็นลูกน้อง ใช้ในการต่อสู้ได้ นับเป็นตัวละครที่เหมาะกับฮัลโลวีนมาก





4. Mikasa Ackerman จากการ์ตูนเรื่อง Attack on Titan

เธอเป็นลูกบุญธรรมของตระกูลเยเกอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็กกับเอเรน ตัวละครแนวสาวแกร่งที่ต่อสู้กับไททันได้อย่างห้าวหาญ





5. Oscar François de Jarjayes จากการ์ตูนเรื่อง กุหลาบแห่งแวร์ซาย


โดยที่นางเอกของเรื่องนี้ ที่ถูกเลี้ยงมาในแบบผู้ชาย เพราะว่าตระกูลมีแต่ลูกสาว ด้วยกันยังเข้าเป็นทหารในแบบผู้ชายด้วย เป็นตัวละครหญิงแบบแต่งชายที่สาวๆ ชื่นชอบ


พร้อมกับด้วยว่าตัวละครที่ผู้ชายตะกลามแต่งในเทศกาลฮัลโลวีนมากที่สุด 5 อันดับ



1. ซุน โกคู จากการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball

คงจะเป็นตัวละครที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับวันฮัลโลวีนเลย ซึ่งสงสัยแค่เพราะว่าว่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาว




2. รุค จากการ์ตูนเรื่อง Death Note

เขานั้นยมฑูตเจ้าของสมุดโน้ตความตาย ที่ ยางามิ ไลท์ หรือ คิระ ได้ใช้กำหนดความตายในเรื่อง เป็นตัวละครที่เหมาะกับฮัลโลวีนมาก





3. จอมมารบู จากการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball

ถ้าจะพูดถึงจอมมารมนุษย์ต่างดาว ที่แม้รูปลักษณ์จักดูไม่น่ากลัว แต่ก็เหมาะกับฮัลโลวีนดีไม่น้อยเลย ก็คือ จอมมารบู



4. Hozuki จากการ์ตูนเรื่อง Hozuki no Reitetsu

ซึ่งก็อาจจักเรียกได้ว่า เป็นการ์ตูนแนวตลกที่ล้อเลียนภาพขุมนรก เพราะที่ได้เล่าถึงชีวิตประจำวันของ Hozuki ที่เป็นตัวแทนของพญายมที่ออกตรวจตรากับจับวิญญาณ




5. มังกี้ ดี. ลูฟี่ จากการ์ตูนเรื่อง One Piece

ซึ่งนี่ก็ไม่ได้มี อะไรที่เกี่ยวข้องกับวันฮัลโลวีนเลย แทบแต่ถ้าพูดถึงเรื่องยืดแขนขาได้เหมือนในเรื่อง ก็คงพอที่จะเข้าได้ในฐานะมนุษย์ประหลาด

ก็ถ้าลองสมมติว่าเร่ำลือกได้ เพื่อนๆ หวังแต่งเป็นตัวละครไหนกัน ในฮัลโลวีนปีนี้? เอาที่ไม่ใช่ตัวละครการ์ตูนก็ได้นะ (ส่วนผมอยากได้แต่งเป็น Frankenstein ใช่ไหม แฟรงเกนสไตน์)


ติดตามชม ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง ดูหนังฟรี เรื่องย่อละคร เพิ่มเติมได้ที่ http://xn--12cmad7fk7bcnb3gc0fe3una1a6g.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น