วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

โปรแกรมหนัง: Spider-Man กล้าหาญได้ช่วยมารวมทีมกับมาร์เวลในหนัง The Avengers

Spider-Man อาจได้ลุ้นมาร่วมฝ่ายกับมาร์เวลในหนังใหญ่




ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคาดหวังที่จะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่ซุปตาร์ตัวหนึ่งของค่ายมาร์เวลได้มีโอกาสร่วมเจอกับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ ด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามาร์เวลนั้นในยุคที่ยังไม่ได้เฟื่องฟูมากเท่าปัจจุบัน ค่ายหนังต่างๆ นั้นล้วนแล้วแต่ถือสิทธิ์ในการดัดแปลง “คอมมิกส์” ให้กลายเป็นจอเงิน



พร้อมด้วยเพื่อซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Spider-man นั้นเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ค่ายโซนี่ พิกเจอร์สซื้อสิทธิไปทำและสมรรถกอบโกยรายได้ให้กับสตูดิโออย่างเป็นล่ำเป็นสัน เช่นเดียวกันกับ X-Men ที่ถือสิทธิเพราะ ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟอกซ์ แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังถูกพะยี่ห้อในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ในเครือ “มาร์เวล” อยู่ดี



แต่ทว่าด้วยสิทธิที่กระจายออกไปหลายสตูดิโอเช่นนี้ทำให้การนำซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด มาขึ้นจอพร้อมกันคงจักเป็นไปได้อย่างยากลำบากเอาซะเหลือเกิน เพราะว่าแน่นอนเท่าที่เรื่องของ “เงินๆ ทองๆ” เข้ามาเป็นปัจจัยในการตกลงใจแล้ว มีเหรอที่สตูดิโอไหนจักยอมเสียเปรียบ



พร้อมด้วยแม้ว่าจะมีแหล่งข่าวที่รายงานมาจะไม่ทำได้ยืนยันได้ 100% ว่าทางมาร์เวลที่อยู่ใต้ชายคาดิสนีย์ นั้นได้พยายามเจรจากับทางโซนี่เพื่อขอดึงตัวสไปเดอร์แมนมาร่วมอยู่ในจักรวาลมาร์เวล ซึ่งอย่างน้อยก็ในหนัง The Avengers



ด้วยกันในขณะที่ฝั่งมาร์เวลได้แผ่ขยายจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ของตัวเองได้กว้างขึ้นเรื่อยๆ ด้วยกันดูไม่มีทีท่าว่าจักหยุดในเร็ววัน ขณะที่การเจรจากับหลายๆ สตูดิโอก็ยังดำเนินถัดจากเรื่อยๆ ซึ่งเอาเข้ายิ่งๆ แล้วถึงโซนี่จักยอมให้สไปเดอร์แมนมาร่วมฝ่ายกับอเวเจอร์สยิ่งหรือว่า

ซึ่งถ้าเกิดข้อตกลงเรื่องตัวเลขเงินค่าสิทธิ์พร้อมกับส่วนแบ่งลงตัว คิดว่าโอกาสในการร่วมจอกันระหว่างสองค่าย ไม่น่าจักใช่เรื่องที่ยากเย็นนัก




กับไม่แค่แต่ Spiderman เท่านั้น ตราบใดไม่นานมานี้ฮีโร่อีกตัวจากค่ายมาร์เวลล์อย่าง Deadpool ก็เป็นที่คอนเฟิร์มอย่างแน่นอนแล้วว่าจะถูกประกาศสร้างภายใต้ชายคาของฟอกซ์พร้อมด้วยได้ ไรอัน เรย์โนลด์ มารับบทนำ ซึ่งตัวละครนี้จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในหนัง “สปินส์ออฟ” ใช่ไหมภาคแยกออกมาจากแฟรนชายส์ X-Men นั่นเอง เพราะว่าจักได้ผู้กำกับหนังอย่างทิม มิลเลอร์มาดูแล




ซึ่งเชื่อกันเป็นอย่างยิ่งว่า ไม่ว่าผลการเจรจาจะออกมาเป็นอย่างไร แต่เราเชื่อมั่นว่าถ้าสมมติว่าเหล่าฮีโร่มาร์เวลได้มารวมตัวครั้งใหญ่กันสุทธิๆแล้วล่ะ ก็มันจะกลายเป็นปรากฏการณ์ที่โลกจอเงินจักต้องจดจำไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียว


ที่มา: http://xn--12cmad7fk7bcnb3gc0fe3una1a6g.blogspot.com/

ติดตามรับข่าวสาร หนังหนังเข้าใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง เพิ่มเติมได้ที่ http://movie.sanook.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น