วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เช็ครอบหนังประจำสัปดาห์ วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พ.ย. 57

ตัวอย่างหนังใหม่ประจำอาทิตย์ วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤษจิกายน 57



มาดูโปรแกรมหนังเพราะว่าคนรักหนัง หนังใหม่ประจำอาทิตย์นี้ เช็ครอบหนังระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ทุกโรงจอเงิน เหตุด้วยคอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ ที่นี่


1.หนังเรื่อง Masked Rider Movie มหาศึกมาสค์ไรเดอร์




วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อหนัง/ละคร

จุดริเริ่มต้นสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของมาสค์ไรเดอร์ทั้ง 2 ยุค จากคำท้าทายของ ฮอนโก ทาเคชิ ไม่ก็มาสค์ไรเดอร์ หมายเลขหนึ่ง กับ ไอ้มดแดง ที่เป็นตัวแทนของมาสค์ไรเดอร์รุ่นเก๋าจากยุคโชวะ ที่ได้รับคำท้าทายจาก คาซุราบะ โคตะ หรือไม่ก็ มาสค์ไรเดอร์ไกมุ ตัวแทนของมาสค์ไรเดอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากยุคเฮย์เซย์ ว่าพวกเขาไม่ทำเป็นจะปกป้องโลกได้

สิ่งนี้ทำให้มาสค์ไรเดอร์ไกมุ ต้องออกเดินทางไปพร้อมกับ มาสค์ไรเดอร์ดีเคด รวบรวมพลพรรคเหล่ามาสค์ไรเดอร์แบบใหม่ เพื่อเปิดศึกครั้งใหญ่กับมาสค์ไรเดอร์รุ่นเก๋า แต่ทว่าระหว่างนั้นเองมาสค์ไรเดอร์ฟิฟทีน ก็ได้ปรากฏกายขึ้นอย่างลึกลับ พร้อมภารกิจบางอย่าง เป้าหมายของเขาคืออะไร? ศึกครั้งนี้ใครจักเป็นผู้ปกป้องโลก แล้วมาสค์ไรเดอร์ ยุคใดจะเป็นผู้ชนะศึกนี้!


2.หนังเรื่อง รัก ลวง หลอน






วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อละคร/หนัง

จุดบุกเบิกต้นเกิดขึ้นในคืนวันแต่งงาน ชีวิตคู่ ของกานต์ แสดงเพราะ พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับ อ้อม แสดงเพราะ สุชาร์ มานะยิ่ง ซึ่งทั้งคู่หวังจักสร้างครอบครัวเล็กๆ ในแบบของตนเอง แต่ว่าได้กลับกลายเป็นจุดบุกเบิกต้นของเรื่องราวสยองขวัญ

ปาง อ้อม ได้พบศพสิตา แสดงเพราะว่า มาลินิ โคทส์ ที่เป็นพี่สะใภ้ของ กานต์ นั้นผูกคอตายในบ้านภายหลังวันนั้นอ้อม ขึ้นต้นรู้สึกถึงความ ผิดปกติร่างกายที่เคย เป็นของตน ถูกผีสิตาพยายาม เข้าครอบครอง อ้อมเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ท่ามกลางความงุนงง ของกานต์ รวมทั้ง กุล แสดงเพราะ วรัลชญาน์ จินดา รักษ์ วงศ์ ที่เป็นพี่สาวคนโต พร้อมด้วย กรณ์ แสดงเพราะว่า เศรษฐพงศ์ เช่นพอ พี่ชาย คนรอง พร้อมทั้ง สามี ของสิตา กับ มุก ผู้เป็นเสมือนพี่เลี้ยงของหนุ่มสาวทั้งสามมาตั้งแต่เด็ก ผีสิตานำพาอ้อมและกานต์ไปสู่ โศกนาฏกรรม กับ ความสยองขวัญ ยิ่งทั้งสองต่อสู้เพื่อจักหลุดพ้นจากผีสิตา กลับยิ่งเข้าใกล้ปริศนาการตายของเธอ ด้วยกันยิ่งพบกับด้านมืดของคนรอบข้าง หรือไม่ แม้กระทั่งระหว่างตัวกานต์กับอ้อมเอง



3.หนังเรื่องคนเห็นผี







วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อหนัง

เกี่ยวกับหนังเรื่อง The Eyes Diary เป็นหนังสยองขวัญปนความโรแมนติก ที่เป็นเรื่องใหม่จากฝีมือผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล 1. คนผีปีศาจ , 2. 13เกมสยอง ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ผู้ตามเก็บข้าวของจากคนที่เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความเชื่อส่วนตัวว่าการกระทำแบบนี้ จักช่วยให้เขาได้เห็นวิญญาณของคนรักที่ตายไปแล้ว



4.หนังเรื่อง Whiplash ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ






วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อหนัง/ละคร

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานจากผู้สร้างจากเรื่อง Juno เรียกได้ว่าภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติเปิดเทศกาลหนังซันแด๊นซ์ และได้รับรางวัล Grand Jury Prize มาครอง เรื่องราวของ แอนดรูว์ ที่รับบทเพราะ ไมลส์ เทลเลอร์ จาก Divergent ซึ่งเป็นมือกลองหนุ่มวัย 19 ปี ที่ต้องการเป็นมากกกว่าม่านบังตาหลังในวงดนตรี

ซึ่งความฝัน ของเขานั้นคือการเป็นมือกลองระดับโลกก็โหมโรงต้นขึ้น ปางเขาถูกค้นพบเพราะ เทอเรนซ์ เฟลชเชอร์ แสดงโดย เจเค ซิมมอนซ์ ที่ได้เป็นครูสอนดนตรีที่มีวิธีการสอนที่เข้มข้น โดยเฉพาะเมื่อเขาเห็นพรสวรรค์ที่อยู่ในตัวเด็กคนนี้



5.หนังเรื่อง The Equalizer มัจจุราชไร้เงา






วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อละคร/หนัง

เพราะว่าเรื่อง The Equalizer ได้สร้างมาจากทีวีซีรีส์ชื่อเดียวกันซึ่งออกฉายทันทีที่ปี 1985 โดยตรัสเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน มารับบทเป็น โรเบิร์ต แม็คคอล ที่ได้เก็บอดีตอันลึกลับของเขาแบบปิดตาย เหร่ำลือไว้พ่างแต่ชีวิตธรรมดา ๆ เรียบง่าย

แต่แล้วในวันหนึ่ง ชะตาชีวิตของเขาก็ได้พลิกผัน ครั้นต้องมาเจอกับโสเภณีเด็กสาว ที่นำแสดงเพราะ โคลอี มอเรตซ์ ซึ่งได้ถูกควบดูแลเพราะว่าแก๊งมาเฟียรัสเซีย 

สิ่งนั้นทำให้เขาทนเห็นความโหดร้ายทารุณ และความไม่ถูกต้องไม่ได้ ทำให้เขาต้องช่วยเด็กสาวที่ไร้ทางสู้ด้วยความสารถ ไหวพริบ พร้อมด้วยความเร็วที่เหนือชั้นกว่า ถ้าใครที่ถูกทำร้ายพร้อมกับไร้ที่พึ่งพิง เขานี่แหละที่จักช่วยเหเล่าลือผู้คนมากมายได้ เพราะเขาคือ The Equalizer มัจจุราชไร้เงา



ติดตามชม ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง บทวิจารณ์หนัง หนังใหม่ เพิ่มเติมได้ที่ http://xn--12cmad7fk7bcnb3gc0fe3una1a6g.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น