วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เช็ครอบหนังการ์ตูนเปลาะนารูโตะ สิ้นสุดแน่นอน สัปดาห์หน้า ขี่ถึง 2 ปักชำรวด+trailer

การ์ตูนเรื่องนารูโตะ อวสานแน่นอน อาทิตย์หน้า ควบถึง 2 ตอนรวด+trailer






ซึ่งในอาทิตย์นี้การ์ตูนนารูโตะในนิตยสาร Jump รายอาทิตย์ก็ถึงตอนที่ 698 กันแล้ว การต่อสู้ของนารูโตะพร้อมด้วยซาสุเกะที่เป็นทั้งเพื่อนพร้อมกับคู่ปรับก็ลงเอยเสียที พร้อมทั้งกำลังจักถึงบทจบของเรื่องนี้แล้วในอาทิตย์หน้าวันที่ 10 พฤศจิกายน 2014

ตัวอย่างหนังใหม่ เรื่อง The Last Naruto the Movie





เหมือนแต่ว่าในแผนเดิมของอาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ นั้นกำหนดว่าจะจบเรื่องในตอนที่ 700 ดังนั้นจึงต้องวาดควบสองตอนรวด ทั้งหมด 44 หน้าลงในนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ของฉบับวันที่ 10 แทน แถมยังพิมพ์หน้าสีทั้งหมด เอาใจแฟนปิดท้ายเรื่องนี้กันอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย




ซึ่งถึงแม้ว่าการ์ตูนรายอาทิตย์จะจบลง แต่ก็ใช่ว่าการต่อสู้ของนารูโตะและพรรคพวกจักจบลงเหมือนเท่านี้ เพราะว่ายังมีการต่อสู้ครั้งใหม่รออยู่ใน The Last Naruto the Movie ที่กำลังจะฉายในเช็ครอบหนังเดือนธันวาคม 2014 ด้วย ซึ่งหลังจากวาดการ์ตูนจบแล้ว อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ ก็จักปลีกตัวไปทำหนังเต็มตัวเลย


ด้วยกันเวลานี้มีเล่าเรื่องย่อละครข้อมูลเกี่ยวกับตัวร้ายหลักของหนังหนังใหม่ภาคนี้ให้เห็นกันแล้ว เป็นชายผมขาวในชุดเซียนสีขาว มีชื่อว่า โทเนริ โอซึซึกิ เขาเป็นนินจาที่มีสายเโจษดของเซียน 6 วิถี เช่นเดียวกับ โอซึกิ ฮาโกโรโมะ ด้วยกัน คางุยะ พร้อมกับเป้าหมายของเขาคือแก้แค้นเพราะการทำให้ดวงจันทร์ตกลงสู่โลก แล้วพวกนารูโตะจักรับมือกันอย่างไร?




ซึ่งนอกจากนี้ก็อย่าลืมว่า อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ เขายังมีโปรเจคนารูโตะใหม่ที่ยังไม่ได้เริ่มในปี 2015 อีกด้วยนะ รับรองว่านารูโตะยังไม่หายไปจากวงการการ์ตูนง่ายๆ แน่นอน


ด้วยว่าแฟนๆ การตูนเรื่องนี้ คงจักลุ้นพร้อมกับคงจักเดากันไปว่าการ์ตูนจะจบอย่างไร แต่เพื่อ นักเขียนการ์ตูนอย่าง อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ คงจักไม่ให้จบแบบธรรมดาแน่นอน ซึ่งตอนจบนั้นจักเป็นอย่างไร ก็คงต้องไปติดตามชมใน The Last Naruto the Movie กันในโรงหนังในปลายปีกันได้เลย




ติดตามชม ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง หนังเข้าใหม่ โปรแกรมหนัง เพิ่มเติมได้ที่ http://xn--12cmad7fk7bcnb3gc0fe3una1a6g.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น